Os oes angen help arnoch, dywedwch wrth eich darparwr llinell dir, ffôn symudol neu fand eang cyn gynted â phosibl.
Gall llawer o ddarparwyr eich helpu, gan gynnwys newid dyddiad eich bil, sefydlu cynllun ad-dalu fforddiadwy neu eich symud i dariff gwahanol.
Os ydych chi'n ystyried dod â'ch cytundeb ffôn symudol i ben yn gynnar, darganfyddwch a oes rhaid i chi dalu ffi. Gallwch anfon neges destun ‘INFO’ i ‘85075’ i ddarganfod a ydych yn dal mewn cytundeb.
Os ydych yn fregus, ac na all eich darparwr wneud atgyweiriadau â blaenoriaeth yn eich cartref, dylent sicrhau bod gennych ddewisiadau amgen i fand eang neu linell dir.
Mae rhai darparwyr yn cynnig cynlluniau cost isel i'ch helpu i wneud galwadau symudol a mynd ar-lein os ydych yn cael rhai budd-daliadau. Darganfyddwch fwy gan y reoleiddwr diwydiant, OfcomYn agor mewn ffenestr newydd