Os oes gennych gŵyn am Pension Wise, llenwch ac anfonwch y ffurflen isod.
Darllenwch ein canllaw os ydych angen cwyno am bensiwn neu ddarparwr pensiwn
Byddwn yn rhoi gwybod i chi pan fyddwn wedi cael eich cwyn ac yn anelu at roi ymateb llawn o fewn 20 diwrnod gwaith.
Os na allwn wneud hyn (e.e., os oes angen mwy o amser arnom i ymchwilio i'ch cwyn) byddwn yn rhoi gwybod i chi'r rheswm dros yr oedi a phryd y gallwch ddisgwyl ymateb.
Os oes angen i chi fynd â phethau ymhellach
Os nad ydych yn fodlon â'n hymateb i'ch cwyn, gallwch anfon e-bost atom yn [email protected] i fynd a’r gŵyn yn ei blaen. Gallwch hefyd ysgrifennu atom trwy'r post:
Money and Pensions Service
Holborn Centre
120 Holborn
London, EC1N 2TD
Er mwyn i ni allu darparu'r gwasanaeth gorau posibl i chi, yr amser gorau i chi fynd a’ch cwyn yn ei blaen yw o fewn 28 diwrnod ar ôl yr ymateb cychwynnol. Fodd bynnag, byddwn yn defnyddio ein disgresiwn i ystyried cwynion ar ôl y cyfnod hwn.
Nodwch y rheswm dros eich bod yn anfodlon gyda'n hymateb cyntaf a chynnwys copïau o'ch cwyn wreiddiol a'n hymateb. Yna byddwn yn ymchwilio ac yn cysylltu â chi o fewn 20 diwrnod gwaith.
Cael mwy o help
Once you have exhausted our complaints process, and if you remain dissatisfied with our final response to your complaint, you have the right to refer the matter to the Parliamentary and Health Service Ombudsman (PHSO)
Make a complaint at the PHSO or telephone 0345 015 4033 (Monday to Thursday from 8.30am - 5.30pm, Friday from 8.30am - 12pm).
Where appropriate, the PHSO will request all the paperwork relating to the complaint as part of your case review. You should contact them within 12 months of our final response.
You can also ask a Member of Parliament (MP) to refer your complaint to the Parliamentary and Health Service Ombudsman. You can get help with finding your MP if you don’t know who they are.